Home » » Phim Đại nội thị vệ HTV2

Phim Đại nội thị vệ HTV2

Phim Đại nội thị vệ HTV2 Bộ phim TVB Đại nội thị vệ là một trong những tác phẩm cổ trang, dã sử đặc sắc, được thực hiện bởi giám chế nổi tiếng Lương Tài Viễn.

Nhiếp Đa Bảo xuất thân từ gia đình người Hán lương thiện, giỏi võ công, yêu chính nghĩa, và luôn mơ ước trở thành Đại nội thị vệ để góp sức dẹp bỏ sự bất công Mãn – Hán. Cuộc gặp gỡ tình cờ với thương nhân họ La có cùng chí hướng, không chỉ khiến Đa Bảo thay đổi định kiến về người Mãn mà còn giúp cả hai thành tâm giao tri kỷ. Ngay lúc triều đình đang tuyển ngự tiền thị vệ, lần đầu cho người Hán tham gia, nhận được sự cổ vũ, giúp đỡ nhiệt tình của bằng hữu, Đa Bảo quyết định dự thi.

Sau khi vượt qua nhiều thử thách, Đa Bảo cuối cùng cũng được vào cung, trở thành thị vệ người Hán thân tín đầu tiên bên cạnh vua Khang Hy, đồng thời nhận ra La bằng hữu chính là Dụ thân vương Phúc Toàn cao quý. Đang lúc tài năng dần được công nhận, lý tưởng phục vụ đất nước có cơ hội hoàn thành, Đa Bảo bất ngờ phát hiện Phúc Toàn đang ngấm ngầm âm mưu soán ngôi vua. Một bên là thiên mệnh bảo vệ Khang Hy, một bên là tri kỷ từng có ơn với mình, Đa Bảo phải làm gì để vẹn toàn trung nghĩa?

Phim Đại nội thị vệ sẽ mang đến câu chuyện hấp dẫn, nhiều bất ngờ khi khắc họa rõ nét hình ảnh chính trực của người cận thần làm nhiệm vụ bảo vệ vua, song hành nỗi giằng xé, mâu thuẫn khi đứng trước sự lưỡng toàn trung - nghĩa. Từ đó, đề cao vai trò, sự trung thành hết mực của những con người tài giỏi luôn vì nghĩa lớn.





Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Xem Phim Lồng Tiếng Hàn Quốc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger