Home » » Phim Tam Thế Duyên HTV2

Phim Tam Thế Duyên HTV2

Phim Tam Thế Duyên HTV2 trong một lần thi hành nhiệm vụ, thanh tra Viên Kim Xương đã lỡ tay giết chết người vợ chưa cưới của mình (Dương Tịch Tuyết). Trong giây phút đau khổ đó, linh hồn anh xuyên không trở về 3 kiếp trước của mình. Nhờ đó, anh khám phá ra bí mật về mối tình tam kiếp oan nghiệt giữa anh và Dương Tịch Tuyết. Trong cả 3 kiếp, cuộc tình của anh đều gặp nhiều trắc trở. Để giải lời nguyền độc cho tình yêu của mình, Viên Kim Xương và Dương Tịch Tuyết đã phải đối mặt với nhiều nguy hiểm. Chính vì được sống trong kiếp trước của mình, Viên Kim Xương luôn nuôi hy vọng sẽ thay đổi được vận mệnh của họ, tìm mọi cách để cứu người yêu nhưng đồng thời anh cũng nhận ra bản thân mình chính là khởi nguồn của những bi kịch.








Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Xem Phim Lồng Tiếng Hàn Quốc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger