Home » » phim Ái Tình Chân Thiện Mỹ - My Daughter 2

phim Ái Tình Chân Thiện Mỹ - My Daughter 2

phim Ái Tình Chân Thiện Mỹ - My Daughter 2

Được làm con của papa, chắc là rất hạnh phúc…
Cô gái mồ côi cha, bỗng quấn quít với ông chủ giàu có, thân thiện, không phải vì có tà niệm tham lam, mà vì ông rất giống người cha trong mơ ước của cô.
Cô gái ích kỷ mưu mô tranh đoạt tình yêu, một ngày kia phát hiện mình không phải là con ruột của papa, vẫn khao khát papa là người cha duy nhất của mình, dù ông có lúc đã đánh cô vì sợ cô sa vào sai lầm.
Cô gái ngây thơ, nhí nhố, nhưng bất hạnh trong tình yêu, mỗi lần ngả đầu lên vai papa là quên hết buồn phiền, lấy lại nghị lực và tiếp tục phấn đấu.

Có lẽ đây là lần đầu tiên Hào ca nhận vai diễn trong một phim có yếu tố thần tượng, rất nhiều nam thanh nữ tú nhưng không vì vậy mà mờ nhạt. Giám đốc Hạ Chánh Tùng thật rạng rỡ với vẻ đẹp đỉnh đạc, ánh mắt ấm áp sau cặp kính trắng và nụ cười thân thiện. Nhớ mãi những ngón tay nắm chặt, run rẫy của ông khi biết mình còn một giọt máu rơi với người yêu xưa. Nhớ những cái nhìn thiết tha, khao khát làm tròn nghĩa vụ làm cha với cô con gái riêng mà không dám mở lời. Nhớ sự giận dữ uy nghiêm vì không chấp nhận những toan tính ti tiện của đứa con mà mình yêu quý. Nhớ thái đô cam chịu, dũng cảm khi trả lời trước báo giới về chuyện của gia đình mình. Hạ Chánh Tùng, ông là một người đàn ông đích thực.

Mỗi lần papa xuất hiện, không khí rất ấm, bất giác lại muốn gọi người là papa…


Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Xem Phim Lồng Tiếng Hàn Quốc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger