Home » » Phim Bác Sĩ Đồ Tể - Jejoongwon Lồng tiếng

Phim Bác Sĩ Đồ Tể - Jejoongwon Lồng tiếng

Phim Bác Sĩ Đồ Tể - Jejoongwon Lồng tiếng

“Lý do mà tôi không ngần ngại nhận vai này là vì Hwang Jeong là nhân vật rất thực tế, làm tôi rất thích,” Park nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

“Hwang Jeong học thuốc Tây vì căm phẫn trước cái chết của mẹ mình, người phải chết vì thân phận thấp hèn không được chữa bệnh,” Park kể. “Anh ta không lùi bước và không chỉ nghĩ tới việc cứu người mà còn cứu cả tổ quốc. Mặc dù tính tình anh ta không cầu kì, với người thường dân anh là một bác sĩ nhân đạo và chu đáo, và tôi đã cố gắng diễn tả những đặc điểm này để người xem có thể đồng cảm với anh ta.

Jejoongwon dài 36 tập và sẽ theo chân Hwang Jeong, từ khi anh vào trường y và thi đua với bạn mình trong bệnh viện; tới sau này, khi anh đã thành giải phẫu gia, và sang Manchuria để chiến đấu cho độc lập của nước nhà.





Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Xem Phim Lồng Tiếng Hàn Quốc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger