Home » » Phim Tân Lộc Đỉnh Ký 2014

Phim Tân Lộc Đỉnh Ký 2014

Phim Tân Lộc Đỉnh Ký 2014 Trên diễn đàn mạng của Trung Quốc gần đây xôn xao trước thông tin phiên bản mới Lộc đỉnh ký của đạo diễn Lại Thủy Thanh sắp ra mắt với nhiều đột phá ấn tượng.

Phim cổ trang thần tượng Tân Lộc đỉnh ký được cải biên theo bản Lộc đỉnh ký đã qua chỉnh sửa mới nhất của nhà văn Kim Dung (2015). Nhiều người hâm mộ đang mong ngóng được đón xem phiên bản truyền hình mới có thực sự như mong đợi.

Háo hức với nội dung mới toanh của "Tân lộc đỉnh ký" - 1 Vi Tiểu Bảo (Hàn Đống) và Song Nhi (Trương Mông).

Ngay từ dàn diễn viên được chọn đã phần nào cho thấy sự đầu tư của đạo diễn Lại cho thị hiếu khán giả trẻ. Những mỹ nam, mỹ nữ đẹp long lanh, trang phục bắt mắt, lời thoại và hành động mang dáng dấp của những cô cậu 9x thế kỷ 21.

Hay ngay đến hai sao nam chính Hàn Đống và Ngụy Thiên Tường đều được mệnh danh là những Vi Tiểu Bảo và Khang Hy đẹp trai nhất trên màn ảnh. Đó là chưa kể đến 7 bà vợ xinh như trong mộng của họ Vi do những nữ diễn viên "hot" nhất màn ảnh Hoa ngữ thủ vai, như Trương Hinh Dư (Tô Thuyên), Trương Mông (Song Nhi), Lâu Nghệ Tiêu (công chúa Kiến Ninh), Giả Thanh (A Kha), Ngô Sảnh (Mộc Kiếm Bình), Triệu Khả (Phương Di)...










Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Xem Phim Lồng Tiếng Hàn Quốc - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger